Sầu riêng Việt “cháy hàng” tại Australia
VHO- Sầu riêng Ri6 được bán với giá từ 340.000 – 420.000 đồng đối với loại bóc sẵn múi tại Australia. Theo Thương vụ Việt Nam tại Australia, từ đầu năm 2021, mặc dù nhiều thành phố tại này bị giãn cách xã hội, nhưng sầu riêng Ri6 vẫn có sức hút lớn. Mới đây, … Continue reading “Sầu riêng Việt “cháy hàng” tại Australia”
Việt Nam được chọn là 1 trong 10 quốc gia thân thiện nhất thế giới năm 2021
VHO- Việt Nam được trang www.worldpopulationreview.com chọn đứng thứ 9 trong top 10 quốc gia thân thiện nhất trên thế giới năm 2021. Xếp hạng này có thể sẽ là một yếu tố thuận lợi để khách du lịch lựa chọn Việt Nam sau đại dịch Covid-19. 180 quốc gia tham gia cuộc khảo sát nói trên. … Continue reading “Việt Nam được chọn là 1 trong 10 quốc gia thân thiện nhất thế giới năm 2021”
Olympic Tokyp 2020: Cùng nhau giữ vững tinh thần Olympic
VHO- Với những gì diễn ra trong hơn 2 tuần lễ vừa qua, có thể khẳng định thế vận hội mùa Hè này đã thành công, bất chấp bóng đen Covid-19 bao phủ không chỉ đối với chủ nhà Nhật Bản mà còn cả toàn thế giới. Ngày 8.8, Olympic Tokyo 2020 đã khép lại. … Continue reading “Olympic Tokyp 2020: Cùng nhau giữ vững tinh thần Olympic”
Forbes: Rihanna là nữ ca sỹ giàu nhất thế giới với tài sản 1,7 tỷ USD
Theo Forbes, khoảng 1,4 tỷ USD trong khối tài sản của Rihanna thu được từ công ty kinh doanh mỹ phẩm Fenty Beauty, một thương hiệu mà Rihanna hợp tác phát triển cùng tập đoàn hàng hiệu xa xỉ LVMH. Với khối tài sản lên đến 1,7 tỷ USD, ca sỹ-nhạc sỹ kiêm doanh nhân … Continue reading “Forbes: Rihanna là nữ ca sỹ giàu nhất thế giới với tài sản 1,7 tỷ USD”
MV “Sống như tia nắng mặt trời” lan tỏa tình yêu thương giữa đại dịch
VHO- Trong thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, dàn sao Việt hơn 20 nghệ sĩ đã cùng nhau góp mặt, hòa ca trong MV Sống như tia nắng mặt trời (sáng tác Đình Bảo) nhằm lan tỏa và cổ vũ tinh thần chống dịch của mọi người, đặc biệt là vùng … Continue reading “MV “Sống như tia nắng mặt trời” lan tỏa tình yêu thương giữa đại dịch”
Điểm đến tâm linh nhiệm màu trên đỉnh Fansipan
VHO- Hơn 5 năm qua, nhờ tuyến cáp treo kỷ lục mà Sun Group khánh thành tại Fansipan (Sa Pa), hàng triệu du khách từ khắp nơi đã có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vỹ của “Nóc nhà Đông Dương”. Và hơn thế nữa, đỉnh thiêng Fansipan đã trở thành chốn tìm về để … Continue reading “Điểm đến tâm linh nhiệm màu trên đỉnh Fansipan”
Chương trình nghệ thuật “Cháy lên”: Gửi gắm những yêu thương từ người nghệ sĩ
VHO- Không phải là một chương trình nghệ thuật với quy mô hoành tráng, không cần có sân khấu biểu diễn, không cần huy động một lực lượng nghệ sĩ đông đảo, Chương trình nghệ thuật online Cháy lên vào tối qua (1.8) do các nghệ sĩ của các nhà hát của Bộ VHTTDL thể hiện đã để lại những dấu … Continue reading “Chương trình nghệ thuật “Cháy lên”: Gửi gắm những yêu thương từ người nghệ sĩ”
Thiết kế Việt tìm về truyền thống
VHO- Hiểu về truyền thống một cách thấu đáo trong mối quan hệ hài hòa với dòng chảy của thời đại, các nhà thiết kế có thể tìm thấy chất liệu, cảm hứng sáng tạo trong kho báu di sản đồ sộ của dân tộc, từ đó cho ra đời các sản phẩm mang đậm hơi … Continue reading “Thiết kế Việt tìm về truyền thống”
Định vị cho được thương hiệu du lịch quốc gia
VHO- Một trong những nhiệm vụ và giải pháp được nêu tại Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn là “Đổi mới mạnh mẽ tư duy, phát triển du lịch theo quy luật kinh tế thị trường, bảo đảm nhất quán từ quan điểm, … Continue reading “Định vị cho được thương hiệu du lịch quốc gia”
Quảng bá, giao lưu văn hóa ẩm thực truyền thống Việt Nam tại Algeria
VHO- Các cán bộ, sinh viên Algeria đánh giá cao món Nem rán và Phở của Việt Nam, đồng thời cho rằng hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực là cách hiệu quả để người dân hai nước tăng cường sự hiểu biết chung. Ngày 25.7, Đại sứ quán Việt Nam tại Algeria và … Continue reading “Quảng bá, giao lưu văn hóa ẩm thực truyền thống Việt Nam tại Algeria”